Medihome đạt chứng nhận ISO 9001:2015 và ISO 27001:2022 về quản lý chất lượng và bảo mật an toàn thông tin

Sáng ngày 01/02/2024, Công ty Cổ phần Medihome – Công ty hàng đầu trong lĩnh vực y tế số đã chính thức đón nhận hai chứng nhận quốc tế danh giá: ISO 9001:2015 về Hệ thống quản lý chất lượng và ISO 27001:2022 về Hệ thống Quản lý bảo mật an toàn thông tin:

  • Sản xuất và kinh doanh phần mềm, app ứng dụng di động trong quản lý hệ thống thông tin người bệnh tại các cơ sở y tế
  • Cung cấp giải pháp tích hợp quản lý thiết bị đo chỉ số sức khỏe thông minh
  • Dịch vụ truyền thông quảng cáo

Chương trình trao chứng nhận ISO 9001:2015 và ISO 27001:2022

Tham dự “Chương trình trao chứng chỉ ISO 9001: 2015 Hệ thống quản lý chất lượng & ISO 27001:2022 Hệ thống Quản lý An toàn Thông tin”, về phía Công ty cổ phần Medihome có sự xuất hiện của Bà Trần Thị Hồng Nhung PGĐ Công ty Cổ phần MedihomeÔng Phạm Văn Tráng – GĐ kỹ thuật Công ty Cổ phần Medihome.

Về phía đối tác ISOCERT có sự tham gia của Ông Vũ Văn Thể – PGĐ truyền thông Marketing, Bà Trần Thị Hồng Nhung PGĐ Công ty Cổ phần Medihome và Bà Hoàng Thị Khuyên – Chuyên viên dự án.

Chia sẻ trong buổi lễ, bà Nhung nhấn mạnh: “Trong bối cảnh số hóa mạnh mẽ, các chỉ số bảo mật dữ liệu cá nhân thấp, số lượng tội phạm mạng ngày càng tăng. Việc đảm bảo an toàn thông tin và nâng cao chất lượng dịch vụ là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Hôm nay, chúng tôi rất vinh dự khi đồng thời đạt cả hai chứng nhận ISO 9001: 2015 Hệ thống quản lý chất lượng và ISO 27001:2022 Hệ thống Quản lý An toàn Thông tin”

Bà Trần Thị Hồng Nhung - PGĐ Công ty Cổ phần Medihome phát biểu
Bà Trần Thị Hồng Nhung – PGĐ Công ty Cổ phần Medihome phát biểu

Medihome nắm chắc hai “tấm khiên vàng” trong hành trình phát triển nền tảng y tế số

Chứng nhận ISO 9001: 2015 Hệ thống quản lý chất lượng

Nội dung của ISO 9001: 2015 bao gồm những nguyên tắc, yêu cầu tập trung vào việc nâng cao hiệu quả hoạt động vào các quy trình cho Hệ thống quản lý chất lượng (QMS).

Medihome đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 – phiên bản mới nhất với các tiêu chuẩn cải tiến vượt bậc so với các phiên bản cũ. Cốt lõi của phiên bản này là tập trung vào việc kiểm soát và quản lý hệ thống dựa trên các yếu tố rủi ro. Từ đó đem tới trải nghiệm sản phẩm/ giải pháp tốt nhất tới khách hàng.

Đây chính là minh chứng vững chắc, rằng Medihome luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu và tập trung chú trọng tới việc cải tiến và hoàn thiện quy trình quản lý. Với việc áp dụng những nguyên tắc và yêu cầu từ tiêu chuẩn này, Medihome tự tin đem đến cho Quý đối tác/ Quý khách hàng những sản phẩm và giải pháp y tế số có chất lượng tốt nhất, góp phần nâng cao hiệu quả điều trị và sự hài lòng của khách hàng.

Medihome nhận chứng chỉ ISO
Medihome nhận chứng chỉ ISO

Chứng nhận ISO 27001: 2022 Hệ thống quản lý bảo mật an toàn thông tin

ISO 27001: 2022 là tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu để triển khai hệ thống quản lý toàn diện về an toàn thông tin. Tiêu chuẩn này tập trung vào việc xác định, đánh giá và quản lý rủi ro đối với các quá trình xử lý thông tin. An toàn thông tin trong nền tảng y tế số được nhấn mạnh như một yếu tố chiến lược quan trọng.

Trong thời đại số, an toàn thông tin là một trong những mối quan tâm lớn nhất của người tiêu dùng và doanh nghiệp. Việc Medihome đạt chứng nhận ISO 27001:2022 chứng minh rằng chúng tôi đã và đang xây dựng thành công một hệ thống quản lý an toàn thông tin mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu bảo mật thông tin cao nhất của quốc tế. Từ Thông tin sức khỏe cá nhân (PHI), Thông tin nhận dạng cá nhân (PII) đến dữ liệu Ngành thẻ thanh toán (PCI). Điều này không chỉ giúp bảo vệ dữ liệu cá nhân của khách hàng mà còn tạo dựng niềm tin vững chắc về dịch vụ của Medihome.

Qua sự kiện này, chúng tôi không chỉ thể hiện cam kết vững chắc về chất lượng và an toàn thông tin mà còn khẳng định sứ mệnh tiên phong trong việc cải thiện và nâng cao trải nghiệm chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Đây là bước khởi đầu của những chương mới mà Medihome hướng tới, với mục tiêu không chỉ là nâng cao vị thế trên thị trường quốc tế mà còn tạo ra những giá trị bền vững cho xã hội, cung cấp dịch vụ y tế số đẳng cấp quốc tế.

Thông tin chi tiết có tại: Tại đây

Công ty Cổ phần Medihome
Trụ sở: Số 11-13-15 Trần Xuân Soạn, P. Phạm Đình Hổ, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Chi nhánh: 134/1 Cách Mạng Tháng Tám, P. 10, Q. 3, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0949 838 788
Email: info@medihome.com.vn
Website: medihome.com.vn